26 ก.ค. 2556

เมเจอร์ฯ แถลงข่าวเปิดตัวแบรนด์ MAESTRO พร้อมเปิดโครงการคอนโดบนถนนสุขุมวิท "มาเอสโตร 39"



บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) (Major Development Co. Ltd) ได้เปิดตัวคอนโดสุขุมวิทโดยใช้ชื่อว่า MAESTRO (มา-เอส-โตร) พร้อมเปิดโครงการ MAESTRO 39 ไปเมื่อวันอังคารที่ 9 กรกฎาคม 2556 ที่ผ่านมา ณ ห้องเศรษฐี ชั้น 3 โรงแรมบางกอก แมริออท สุขุมวิท กรุงเทพฯ โดยทีมงาน CheckRaka.com ได้มีโอกาสไปรวมงาน และเก็บภาพบรรยากาศรวมทั้งข้อมูลของโครงการมาฝากกันด้วย



MAESTRO เป็นแบรนด์คอนโดใหม่ล่าสุดของเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เป็นโครงการคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ ภายใต้คอนเซปต์คลาสสิกผสมกับรูปแบบโมเดิร์น ประเดิมโครงการแรก MAESTRO 39 บนพื้นที่ใจกลางเมือง เป็นคอนโดบนถนนสุขุมวิท 39 เจาะกลุ่มลูกค้าระดับกลางถึงบน และชาวต่างชาติ โดยเฉพาะชาวญี่ปุ่น โดยมีมูลค่าโครงการ 600 ล้านบาท ด้วยจำนวนห้องชุดเพียง 90 ยูนิต ราคาเฉลี่ยตารางเมตรละ 110,000 บาท

ชื่อโครงการ: มาเอสโตร 39 (MAESTRO 39)
ประเภท: คอนโดนิเนียมโลว์ไรส์ (สูง 8 ชั้น ชั้นจอดรถใต้ดิน 2 ชั้น)
ที่ตั้ง: คอนโดบนถนนสุขุมวิท 39
ผู้พัฒนาโครงการ: เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เอสเตท จำกัด
มูลค่าโครงการ: ประมาณ 600 ล้านบาท
ราคาเริ่มต้น: 3.2 ล้านบาท (110,000 บาท ต่อตารางเมตร)
เริ่มก่อสร้าง: มกราคม 2557
สร้างเสร็จ: ธันวาคม 2558 ขนาดที่ดิน: 1-0-04 ไร่
จำนวนห้องพัก: 90 ยูนิต ที่จอดรถ: 74%



MAESTRO 39 เป็นหนึ่งในจำนวนไม่กี่โครงการ ซึ่งอยู่บนทำเลทองของคอนโดสุขุมวิท ที่การเดินทางไปไหนมาไหนเป็นไปได้อย่างสะดวกสบายแต่ทว่ายังมีความเงียบสงบ ให้ความรู้สึกไม่พลุกพล่าน ประกอบกับอยู่ในโซนที่มีคอมมิวนิตี้มอลล์ที่หลากหลาย มีร้านค้า, ร้านอาหาร, โรงพยาบาล, โรงเรียน และสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย การเดินทางในซอยสุขุมวิทที่เส้นทางเชื่อมต่อกันได้หมด ทั้งยังใกล้รถไฟฟ้าสถานีพร้อมพงษ์ MAESTRO 39 จึงเป็นโครงการระดับลักชัวรี่ที่ราคาสบายกระเป๋าที่คุ้มทั้งคุณภาพ และราคา จึงเชื่อมั่นว่าจะเป็นโครงการที่โดดเด่นน่าสนใจ และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีแน่นอน



อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คอนโดใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น